[2024] TRUNG QUỐC 5N4Đ MU SẮC MÀU KINH ĐÔ TRUNG HOA TÂY AN - LẠC DƯƠNG 

Hành trình “Sắc màu Kinh đô Trung Hoa” từ Tây An đến Lạc Dương đưa bạn từ di tích lăng mộ Tần Thủy Hoàng đến các kỳ quan như động Long Môn. Mùa thu làm nổi bật vẻ đẹp lịch sử với sắc vàng và đỏ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên và văn hóa tuyệt đẹp.

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Khách hàng
  • 19.990.000₫
  • 19.990.000₫
Tổng tiền

Chính sách Tour

Chính sách đang được cập nhật.

Chính sách Tour

Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan  trong chương trình.

DỊCH VỤ BAO GỒM
●    Vé máy bay chặng Hà Nội –Tây An// Tây An – Hà Nội (Hành lý 01 kiện 23kg ký gửi + 8kg xách tay)
●    Vé tàu cao tốc chặng Tây An – Lạc Dương// Lạc Dương – Tây An
●    Visa đoàn du lịch nhập cảnh Trung Quốc
●    Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao địa phương, 2 người một phòng (nếu lẻ người thứ 3 (Khách /HDV) sẽ ghép phòng ngủ 3, kê extrabed)
●    Các bữa ăn theo chương trình (mức ăn 40 NDT/bữa/người)
●    Nước uống 1 chai/ngày/khách. 
●    Phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình
●    Phí tham quan vào cửa 1 lần theo chương trình
●    Hướng dẫn viên từ Việt Nam và hướng dẫn viên địa phương phục vụ suốt tuyến.
●    Bảo hiểm du lịch quốc tế
●    Quà tặng từ công ty

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM
●    Chi phí làm hộ chiếu.
●    Phụ thu phòng đơn: 3.000.000 vnđ
●    Visa du lịch dán hộ chiếu
●    Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều, ngoại kiều.
●    Hành lý quá cước trên các chuyến bay.
●    Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng KS
●    Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình. 
●    Show diễn
●    Tiền TIP cho hướng dẫn viên, lái xe, local guide 5$/ngày/người

LƯU Ý KHÁC
●    Quý khách là Việt kiều hay ngoại kiều nếu cần phải làm visa tái nhập Việt Nam xin đem theo 2 tấm hình 4x6 cm. Nếu quý khách nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo visa và tờ khai xuất nhập cảnh khi đi tour.
●    Không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên Công ty khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo).
●    Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả 
●    Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan, bồi thường những chi phí phát sinh trong các trường hợp sau: Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất, khủng bố, biểu tình, …Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn hoặc thay đổi giờ chuyến bay,….Thiệt hại do sự chậm trễ của các thành viên trong đoàn
●    Hộ chiếu quy định phải còn thời hạn trên 06 tháng tính đến ngày kết thúc Tour du lịch, thông tin trong hộ chiếu phải rõ ràng & chính xác (tên, ngày, tháng, năm sinh, số hộ chiếu...) và đảm bảo đầy đủ số trang, không rách rời, chấp vá, tẩy xóa, có vết bẩn, nhòe thông tin hoặc các vấn đề khác.... 
●    Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có thị thực Việt Nam gía trị 1 lần, vui lòng đóng thêm phí làm visa tái nhập Việt Nam 1,100,000VNĐ/khách và mang theo visa rời + 2 tấm ảnh 4x6 phông nền trắng để làm thủ tục hải quan khi về nước
●    Khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không có hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký sang nước thứ ba.

THỦ TỤC VISA
●    Scan/chụp mặt Hộ chiếu gốc còn hạn trên 6 tháng
●    File mềm Ảnh thẻ 4*6 nền trắng (không vướng tay, lộ trán, hở tai, không đeo kính, mặc áo tối màu)

Mô tả

SẮC MÀU KINH ĐÔ TRUNG HOA
TÂY AN - LẠC DƯƠNG 
Thời gian: 5 ngày 4 đêm, Hàng không: China Eastern Airlines + Tàu cao tốc

NGÀY KHỞI HÀNH

GIÁ TRỌN GÓI

11,18,25/10/2024

19.990.000 VNĐ

-   Thành phố Tây An là thủ phủ của tỉnh Thiểm Tây và là một trong những đô thị cổ nhất ở Trung Quốc. Tây An - xưa là Trường An - một trong 4 kinh đô lớn trong lịch sử Trung Hoa, ghi dấu những thay đổi mang tính bước ngoặt trong lịch sử. Mười ba vương triều Trung Quốc là Tây Chu, Tần, Tây Hán, Tùy, Đường, Minh... đã đóng đô ở đây nên Tây An trải qua ngàn năm là một kinh đô hoa lệ, phố hội tấp nập với những đền đài, lăng tẩm hoành tráng. Tây An còn là điểm kết thúc phía Đông của Con đường tơ lụa huyền thoại. Lịch sử hơn 3.100 năm của Tây An vẫn còn ẩn chứa nhiều bí mật.
-   Lạc Dương là nơi có kinh đô của nữ hoàng đế đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc, trong đó Ứng Thiên Môn là điểm đến đặc sắc, thu hút đông đảo khách du lịch.

ĐIỂM ĐẶC SẮC TRONG CHƯƠNG TRÌNH:
✔    NO SHOPPING
✔    Tàu cao tốc chặng Tây An – Lạc Dương// Lạc Dương – Tây An
✔    Tặng show Kungfu tại Thiếu Lâm Tự
✔    Một chương trình ghé thăm 2 Cố Đô 
✔    Chiêm ngưỡng kỳ quan thế giới thứ 8 - Đội quân đất nung Binh Mã Dũng thời Tần Thủy Hoàng
✔    Khám phá vùng đất mộng mơ của những người hâm mộ Kung Fu nổi tiếng là nơi khai sinh ra Thiền tông và là cái nôi của Kung Fu.
✔    Đỉnh cao nghệ thuật Phật giáo Trung Quốc Hang động Long Môn, một trong Bốn hang động vĩ đại nhất ở Trung Quốc.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT
NGÀY 1: HÀ NỘI – TÂY AN

Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn đưa đoàn đi sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Tây An
Lịch bay dự kiến:
HAN - XIY MU868 20H15 - 23H55
Đoàn hạ cánh sân bay quốc tế Tây An, xe và HDV đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi
Đoàn nghỉ đêm tại Tây An.

NGÀY 2: TÂY AN – BINH MÃ DŨNG – THÁP ĐẠI NHẠN - ĐẠI ĐƯỜNG BẤT DẠ THÀNH (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)


Binh Mã Dũng - Đội quân đất nung của Tần Thủy Hoàng

Ăn sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng đoàn tham quan:
●    Binh Mã Dũng - Đội quân đất nung hay Binh mã dũng của Tần Thủy Hoàng là một quần thể tượng người, ngựa làm bằng đất nung được chôn ở gần lăng mộ của Hoàng đế Tần Thủy Hoàng tại phía Bắc núi Ly Sơn (Thiểm Tây, Trung Quốc). Theo sách sử, việc xây dựng lăng mộ Tần Thủy Hoàng bắt đầu từ năm 246 TCN. Công trình này sử dụng đến 700.000 nhân công, thợ thủ công và mất 38 năm để hoàn thành. Đội quân đất nung được bố trí kế bên lăng mộ nhằm mục đích bảo vệ Tần Thủy Hoàng sau khi ông băng hà. Cho đến nay đã có trên 8.000 pho tượng được khai quật, phần lớn là tượng những người lính bộ binh, trong tư thế đứng thẳng, có mặc áo giáp và trang bị các vũ khí được sử dụng ở Trung Hoa cổ đại như cung, kích, giáo, mác, gươm... Ngoài ra còn có tượng các quan văn, quan võ, hầu cận của hoàng đế.
●    Vĩnh Ninh Môn - Cổng Vĩnh Ninh, cổng phía nam của Tường thành Tây An, được xây dựng vào năm thứ hai dưới triều đại của Hoàng đế Khai Hoàng trong triều đại nhà Tùy (năm 582 sau Công nguyên). Đây là cổng lâu đời nhất và được sử dụng lâu nhất ở Tây An. Khi thành Tây An được xây dựng lại từ năm Hồng Vũ thứ bảy đến năm thứ mười một thời nhà Minh (1374-1378 sau Công Nguyên), cổng này được dùng làm Cổng Nam và được đổi tên thành Cổng Vĩnh Ninh, có nghĩa là Vĩnh Bảo Ninh.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn tiếp tục tham quan:
●    Tháp Đại Nhạn là một chùa Phật giáo nằm ở phía nam thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Nó được xây dựng vào năm 652, dưới triều đại nhà Đường ban đầu có cấu trúc năm tầng tháp (chụp ảnh bên ngoài, không bao gồm lên tháp)
Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau đó đoàn tham quan trải nghiệm: 
●    Đại Đường Bất Dạ Thành là biểu tượng của sự phồn thịnh văn hóa và lịch sử lâu dài của nhà Đường. Với vị trí chiến lược và vai trò quan trọng trong thời kỳ cổ đại, nơi này đưa du khách đến cuộc hành trình kỳ diệu qua thời gian và nghệ thuật kiến trúc độc đáo.
Nghi đêm tại Tây An

NGÀY 3: TÂY AN – LẠC DƯƠNG (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)


Lệ Cảnh Môn

Sáng: Đoàn ăn sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng. Đoàn di chuyển đến Lạc Dương bằng tàu cao tốc, sau đó đoàn tham quan:
●    Lệ Cảnh Môn là cánh cổng thành phía tây còn mang dấu tích của thành Lạc Dương thời xưa. 
●    Phố Minh Thanh
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn tham quan: 
●    Thành cổ Lạc Ấp (Lạc Dương): Là quần thể kiến trúc được trùng tu và bảo dưỡng gồm Văn Phong Tháp, Hà Nam Phủ Văn Miếu, Thỏa Linh Cung, Tứ Nhãn Tĩnh, di chỉ tường thành cổ Kim Nguyên. Nơi đây là điểm tham quan du lịch đặc sắc để tìm hiểu về văn hóa và đời sống thời Tùy Đường.
●    Tham quan chụp hình bên ngoài Ứng Thiên Môn trong lịch sử là nơi triều đình tổ chức các nghi lễ lớn như lên ngôi, thay đổi niên hiệu, đại xa, yến tiệc,… cũng là một trong những cổng thành có quy mô cao nhất ở Trung Quốc thời cổ đại, được mệnh danh là “đệ nhất cổng thời Tùy Đường”, “đệ nhất cổng thiên hạ”.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Lạc Dương

NGÀY 4: LẠC DƯƠNG – HANG ĐÁ LONG MÔN  (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)


Hang đá Long Môn

Đoàn ăn sáng tại nhà hang, đoàn tham quan:
●    Hang đá Long Môn hay Hang động Long Môn là một trong số những ví dụ tốt nhất về nghệ thuật tạc khắc hang động Phật giáo tại Trung Quốc. Trải qua hơn 400 năm xây dựng, hang đá Long Môn (Trung Quốc) là quần thể di tích nổi tiếng, thu hút du khách trên khắp thế giới tham quan hàng năm (bao gồm xe điện)
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục di chuyển đến thành phố Đăng Phong tham quan:
●    Thiếu Lâm Tự - Đây là ngôi chùa Phật giáo hay Tổ đình Phật giáo thuộc phái Thiền Tông tại Trung Quốc. Ngôi chùa có vị trí quan trọng trong lịch sử Phật giáo Trung Quốc, được mệnh danh “Thiên hạ đệ nhất xá”.
●    Quý khách còn được thưởng thức show diễn Kungfu của vô cùng đặc sắc và cũng là biểu tượng của Thiếu Lâm Tự 
Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Lạc Dương

NGÀY 5: LẠC DƯƠNG – TÂY AN – HÀ NỘI (ĂN SÁNG/TRƯA)
Ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn di chuyển về Tây An bằng tàu cao tốc.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về lại Hà Nội 
Lịch bay dự kiến:
MU867 XIY CAN  17H10-18H55
Đoàn đến sân bay Nội Bài. HDV và xe đưa đoàn về điểm hẹn.
Kết thúc chương trình!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

avatar
Xin chào
close nav