[2024] PAKISTAN 11N10Đ CZ SẮC THU MIỀN THANH KHIẾT

  • Di chuyển bằng oto
    Di chuyển bằng oto
  • Di chuyển bằng máy bay
    Di chuyển bằng máy bay
  • Thời gian: 11 ngày 10 đêm
    Thời gian: 11 ngày 10 đêm

Pakistan không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ mà còn nổi tiếng với văn hóa đa dạng và con người thân thiện. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử lâu đời của đất nước, khám phá những ngôi đền, những pháo đài cổ kính. Người dân Pakistan rất hiếu khách, họ luôn sẵn lòng chia sẻ về cuộc sống và văn hóa của mình. Một chuyến du lịch Pakistan sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn mở rộng tầm mắt và hiểu biết về một đất nước tuyệt vời.

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Khách hàng
  • 54.990.000₫
  • 54.990.000₫
Tổng tiền

Chính sách Tour

Chính sách đang được cập nhật.

Chính sách Tour

CHI PHÍ BAO GỒM: 
-    Vé máy bay theo hành trình
-    Phòng ngủ tiêu chuẩn 2 người/phòng ( Nếu lẻ ở ghép 3 người/phòng ). 
-    Vé thắng cảnh vào cửa tham quan lần 1 trong chương trình.
-    Bữa ăn theo chương trình trong đó có 01 bữa cá hồi BBQ
-    Vé tham quan các điểm vào cửa 01 lần: Phí đi thuyền Attabab; Xe Jeep 4 bánh di chuyển tới thung lũng Basho; Xe Jeep 4 bánh di chuyển từ Naltar đến hồ Sat Rangi và quay về Naltar. 
-    Nghe nhạc tuyền thống cùng tiệc nước BBQ tại thung lũng Hunza ( Nếu nhóm trên 14 người )
-    Nước uống đóng chai: 02 chai/ngày/khách.
-    Wi-fi miễn phí trên xe van/ xe buýt trong suốt chuyến tham quan.
-    Trái cây tươi (  theo mùa )
-    Phương tiện di chuyển và chi phí nhiên liệu theo chuyến hành trình, thuế cầu đường và bãi đậu xe.
-    Trưởng đoàn nói Tiếng Việt theo đoàn suốt hành trình.
-    Hướng dẫn viên người bản địa, giao tiếp tiếng Anh.
-    Bảo hiểm du lịch chuyến đi hạn mức 50.000USD/người
-    Sim wifi sử dụng tại Pakistan
CHI PHÍ CHƯA BAO GỒM: 
-    Xét nghiệm PCR và cách ly ( nếu có )
-    Chi phí bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và lái xe 2,860,000/người/tour
-    Chi phí phụ thu phòng đơn:  8,000,000/khách ( nếu quý khách có yêu cầu hoặc đăng ký lẻ nhưng không thể ghép phòng với khách khác trong đoàn ).
-    Thuế VAT.
THỦ TỤC ĐĂNG KÝ VÀ THANH TOÁN:
-    Đặt cọc và lịch thanh toán:
•    Chốt lịch: đặt cọc giữ chỗ 25.000.000 đồng/ khách. 
•    Trước 20 ngày so với ngày khởi hành tour: thanh toán hết số tiền tour còn lại.
-    Các thông tin thanh toán ( tiền mặt hoặc chuyển khoản ) nhân viên của TTS Travel sẽ cung cấp khi nhận được yêu cầu đăng ký tour chính thức từ Quý khách.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR
Quý khách hủy Tour vì những lý do bất khả kháng:

-    Hủy chuyến trước 30 ngày so với ngày khởi hành sẽ phải chịu 25% chi phí Tour.
-    Hủy chuyến từ 29 đến 15 ngày so với ngày khởi hành sẽ phải chịu 50% chi phí Tour.
-    Hủy chuyến từ 14 đến 01 ngày so với ngày khởi hành sẽ phải chịu 90% chi phí Tour
-    Không hoàn trả tiền cho bất kỳ dịch vụ nào chưa sử dụng trong chuyến đi.
CÁC LƯU Ý:
1.    Hộ chiếu quy định phải còn thời hạn trên 6 tháng, thông tin trong hộ chiếu phải chính xác và đảm bảo đầy đủ số trang, không rách rời, chấp vá, tẩy xóa hoặc các vấn đề khác…. có liên quan đến phía an ninh và Cục Quản lý Xuất Nhập Cảnh làm ảnh hưởng đến việc xuất nhập cảnh của Quý khách thì Công ty du lịch được miễn trừ trách nhiệm.
2.    Khi đăng ký Tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá Tour, các khoản bao gồm, chưa bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy Tour. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký Tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
3.    Lịch bay quốc tế/nội địa sẽ được xác nhận với Quý khách ít nhất trước 15 ngày so với ngày khởi hành. Công ty Du lịch cam kết sẽ lựa chọn các hãng hàng không và chuyến bay phù hợp nhất cho chương trình du lịch. 
4.    Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan như chương trình lúc đầu. 
5.    Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc lịch bay của hãng hàng không. Trong những trường hợp bất khả kháng như khủng bố, bạo động, thiên tại, thay đổi chính sách du lịch của chính phủ Pakistan hoặc sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy chuyến bay thì Công ty du lịch giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy một phần/toàn bộ chương trình vì sự thuận tiện và an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh. Trong trường hợp này, Công ty Du lịch sẽ cố gắng hoàn tiền tối đa cho Quý khách sau khi trừ các chi phí phát sinh từ sự cố.
6.    Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty du lịch sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn thì đoàn sẽ được khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng khách không đạt đủ số lượng tối thiểu để khởi hành Công ty Du lịch sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành chậm nhất 15 ngày và sẽ thỏa thuận lại với Quý khách: ngày khởi hành mới hoặc phụ thu phí khởi hành hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký.
7.    Quý khách cam kết có đầy đủ sức khỏe tham gia chương trình. Đối với các tour du lịch có đặc thù riêng biệt ( bao gồm nhưng không giới hạn các Tour mạo hiểm, leo núi,…), trong trường hợp cần thiết, Công ty Du lịch có quyền yêu cầu Quý khách ký cam kết miễn trừ trách nhiệm và cam kết đủ sức khỏe tham gia chương trình.
Kính chúc Quý khách một chuyến đi thú vị!

Mô tả

PAKISTAN – SẮC THU MIỀN THANH KHIẾT
Thời gian : 11 Ngày 10 Đêm (bao gồm cả thời gian bay)
Hàng không: China Southern Airlines
Khởi hành dự kiến: 22/10 – 01/11/2024

NÉT ĐẶC SẮC CỦA CHƯƠNG TRÌNH
-    Đắm mình với vẻ đẹp “siêu thực”với những ngôi làng ẩn hiện dưới những tán lá phủ đầy sắc vàng – cam - hồng của hàng ngàn gốc mơ cổ thụ, cây óc chó khổng lồ và những vườn táo đan xen với những hàng bạch dương kiên hãnh trong các thung lũng vô cùng tuyệt đẹp ở Pakistan ( Thung lũng Basho – Thung lũng Naltar – Thung lũng Hunza – Thung lũng Hopper ) được bao quanh bởi những ngọn núi tuyết từ 6.000 đến 8.000m. 
-    Trải nghiệm những cung đường trek tới tham quan, chiêm ngưỡng các hồ nước, các điểm ngắm cảnh vô cùng nổi tiếng ở Pakistan.
-    Du khách có thể tham gia thử thách băng qua cầu treo Hussani và trượt Zipline băng qua sông Hunza (chi phí tự túc). Cây cầu từng được bầu chọn là một trong những chiếc cầu treo ấn tượng nhất trên thế giới với quang cảnh kỳ vĩ của dãy Passu Cones và dòng sông Hunza.
-    Trải nghiệm cảm giác phiêu lưu khi di chuyển bằng xe Jeep tới Thung lũng Basho ở Gilgit.
-    Thăm quan Islamabad, thủ đô Pakistan, nơi đây lại từng là trung tâm học thuật của văn hóa cổ Ấn Độ cũng như từng là trung tâm nghiên cứu Phật giáo lớn nhất của Tiểu lục địa Ấn Độ.
-    Ngắm cảnh núi tuyết trùng trùng điệp điệp của 3 dãy núi Himalays, Karakoram, Hindu Kush và đỉnh Nanga Parbat cao 8126m trên chặng bay nội địa giữa Islamabad và Skardu. 
-    Khách sạn được lựa chọn kỹ càng, có view đẹp trong khu vực. Chi phí dã bao gồm các vé máy bay các chặng bay nội địa và quốc tế; tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe.

NGÀY 1: HÀ NỘI – QUẢNG CHÂU - ISLAMABAD ( Ăn tối ) 
Sáng    Đoàn du khách có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài trước giờ khởi hành 3 tiếng để làm thủ tục cho chuyến bay đến Islamabad, quá cảnh tại Quảng Châu, Trung Quốc.
Tối    Tới Islamabad, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Khách sạn gần sân bay và nghỉ ngơi tại Islamabad.

NGÀY 2: ISLAMABAD – SKARDU (Ăn sáng, tối)


Hồ Upper Kachura

Sáng    Sau bữa sáng, đoàn ra sân bay để làm thủ tục cho chuyến bay đến Skardu. 
Sân bay Skardu là một sân bay tại thành phố Skardu, tỉnh Gilgit, Pakistan. Sân bay này được xây dựng vào năm 1977 và có đường băng dài 2.600 mét, phục vụ những chuyến bay nội địa và quốc tế. 
Sau khi lấy hành lý, đoàn ra xe di chuyển đi tham quan các điểm:
    Hồ Upper Kachura là một hồ nước tự nhiên nằm ở vùng núi Skardu. Hồ nằm ở độ cao 2.000m so với mực nước biển và độ sâu khoảng 70m, với nước trong veo và nhiệt độ trung bình vào mùa hè khoảng 150C. Vào mùa đông, hồ thường đóng băng do khí hậu lạnh giá ở khu vực này. Khu vực quanh hồ Upper Kachura được bao bọc bở địa hình gồ ghề và thiên nhiên hoang sơ.
    Sa mạc lạnh Kadpana nổi bật với cảnh quan gồ ghề và độc đáo. Là một trong những sa mạc ít được biết đến, với nhiệt độ lạnh giá và biến đổi khắc nghiệt, với cái nóng ban ngày và nhiệt độ đóng băng vào ban đêm. Kadpana thu hút nhiều du khách đến khám phá vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo và trải nghiệm những hoạt động như cưỡi lạc đà trên cồn cát. 
Chiều    Đoàn đi dạo qua khu chợ đầy màu sắc ở Skardu.

NGÀY 3: SKARDU – BASHO VALLEY - GILGIT (Ăn sáng, tối)


Thung lũng Basho Valley

Sáng    Sau bữa sáng, đoàn di chuyển 30ph bằng ô tô và chuyển sang xe Jeep đến tham quan Basho Valley.
    Basho Valley là một trong những thung lũng đẹp nhất nằm ở vùng Gilgit, nổi tiếng là Thụy Sĩ thu nhỏ. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bao gồm những ngọn núi hùng vĩ, dòng suối trong xanh và các khu rừng xanh tươi.
Sau khi tham quan, đoàn di chuyển đến Gilgit. 
Trên đường di chuyển, dừng chân check-in Nanga Parbat - ngọn núi thuộc vùng dãy núi Himalaya, nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ cùng những vách đá dựng đứng, mang lại những thách thức cực độ cho nhà leo núi. Quanh khu vực Nanaga Parbat không chỉ thu hút những người đam mê leo núi mà còn là nơi ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với đa dạng hệ động thực vật. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mạo hiểm. 
Di chuyển về Khách sạn tại Gilgit và tiếp tục đi tham quan một số điểm:
    Chợ địa phương như những khu chợ Hồi Giáo khác thì các người chủ ở đây đều là nam giới. Họ bày bán tất cả các mặt hàng như vải vóc, lụa, nhu yếu phẩm nhằm phục vụ cho đời sống thường ngày (tùy thuộc vào điều kiện thời gian).
    Cầu cũ ở Gilgit là các cầu treo có thiết kế thô sơ và tạo cảm giác không chắc chắn, thường được làm cầu nối giữa các làng với nhau, không cần phải vượt qua các dãy núi cao và sông lớn. Hiện nay lại thu hút rất nhiều du khách đến đây mạo hiểm và tìm kiếm cảm giác hồi hộp.
Tối      Đoàn ăn tối và nghỉ đêm ở Gilgit.

NGÀY 4: GILGIT – NALTAR VALLEY - HUNZA (Ăn sáng, trưa, tối)


Thung lũng Naltar

Sáng    Sau bữa ăn sáng, đoàn khởi hành tới thung lũng Naltar và tham quan khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Naltar. 
(Hãy bảm đảm thời gian bắt đầu hành trình đến thung lũng Naltar vào sáng sớm để tiết kiệm thời gian sang tham quan thung lũng Hunza). Trên đường di chuyển sẽ ghé thăm hồ Sath Rangi và Upper Shani:
    Hồ Sath Rangi được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên và sự sạch sẽ của nước. Là hồ nước lớn nhất trong khu vực với độ sâu 110m và diện tích khoảng 5.2 dặm vuông. Cảnh quan xung quanh hồ Sath Rangi bao gồm những dãy núi hùng vĩ, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.
    Hồ Upper Shani là hồ nước nằm trong khu vực Hunza. Hồ Upper Shani không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn bởi các hoạt động ngoài trời như đi bộ leo núi, chèo thuyền và cắm trại, mang đến cho du khách những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.
Trưa    Đoàn trở lại Naltar để ăn trưa và tiếp tục đến Hunza.
Trên đường đi, đoàn dừng chân tham quan và check-in tại:
    Dấu tích con đường tơ lụa cũ – Old Silk Route được phục dựng lại một phần.
    Rakaposhi Viewpoint, nơi sẽ ngắm ngọn núi Rakaposhi cao 7.788m và Diran 7.266m ( 2 đỉnh núi nổi tiếng của dãy Karakoram chạy qua khu vực Hunza Nagar ) từ vị trí đẹp nhất trên cung đường khám phá thung lũng Hunza. Đây cũng là nơi thu hút rất nhiều nhiếp ảnh gia đến để tìm cho mình những bức ảnh tuyệt vời nhất về vẻ đẹp của thung lũng này.
    Chợ Karimabad – tại đây bán rất nhiều đồ thủ công mỹ nghệ độc đáo như thảm, mũ truyền thống, vải dệt tay và các loại đá quý, bao gồm ruby – món quà đặc trưng của khu vực này.
Đoàn ngắm cảnh và chụp ảnh tại thung lũng Hunza.
    Thung lũng Hunza là một vùng đất tách biệt nằm ở phía Bắc của Pakistan, có độ cao khoảng 2.500m, tiếp giáp với Tân Cương, Trung Quốc và hành lang Wakhan, Afghanistan. Nhiệt độ của Hunza rất mát mẻ ( không quá 250C ) nhưng giá lạnh vào mùa đông, thường dưới 00C. Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời để tham quan thung lũng vì hoa anh đào và các loại hoa khác nở rực rỡ, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. 
Tối    Đoàn ăn tối và nghỉ đêm ở Hunza.

NGÀY 5: HUNZA – NAGAR - HOPPER - GULMIT (Ăn sáng, trưa, tối)


Pháo đài cổ Altit

Sáng      Sau bữa sáng, đoàn bắt đầu khởi hành đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trong thung lũng Hunza.
    Khu vườn Hoàng Gia là một điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ.
    Pháo đài cổ Altit 1.100 năm tuổi nằm trong khuôn viên khu vườn Hoàng gia với view sông Hunza xanh màu ngọc và những cây lá phong khổng lồ đang chuyển màu rực rỡ. Pháo đài cổ Altit được xây dựng trên vách núi cheo leo nằm cạnh dòng sông Hunza. Khởi thủy pháo đài được xây dựng vào thế kỷ 8 trước Công Nguyên, có kiến trúc đặc trưng với nhiều dấu tích tiết lộ phong tục tập quán của người  Hunza trong lịch sử.
    Làng cổ Altit là một trong những di sản lịch sử nổi bật và thu hút đông đảo du khách.
    Đoàn tiếp tục di chuyển đến Thung lũng Hopper.
    Thung lũng Hopper nằm giữa những ngọn núi ở độ cao khoảng 3.000m so với mực nước biển, được coi là một khu vườn khổng lồ với vô số vườn cây ăn trái khắp thung lũng.
    Làng Hopper là nơi cư trú của người dân bản địa hiếu khách, chủ yếu nói tiếng Shina. Nơi đây còn có rất nhiều hoạt động thú vị như trekking, leo núi và cắm trại, cùng với khả năng khám phá những di sản văn hóa phong phú.
    Sông băng Hopper với lớp địa chất độc đáo, trên bề mặt của dòng sông băng là một lớp bùn dày đặc tạo thành lớp “hắc sắc tố” độc đáo cho sông băng Happer khiến người bản địa gọi dòng sông này là “sông băng đen”. Sông băng Hopper dài 28km và là sông băng “dịch  chuyển” nhanh thứ 2 thế giới.
    Nagar Khaas còn được gọi là Oyum-Nagar, là trung tâm hành chính của huyện Nagar và từng là thủ đô của một quốc gia phong kiến trước đây. 
Đoàn quay trở về Hunza. Tham quan pháo đài Baltit 800 năm tuổi với nhiều hiện vật quý, trưng bày những nét văn hóa địa phương dưới hình thức một bảo tàng với view toàn cảnh thị trấn Karimabad vùng Hunza.
Tối     Đoàn di chuyển tới Gulmit và ăn tối, nghỉ đêm tại đây.

NGÀY 6: GULMIT – PASSU – GULMIT (Ăn sáng, trưa, tối)


Cầu treo Hussaini

Sáng     Sau bữa sáng, đoàn bắt đầu hành trình tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Gulmit và Passu.
    Sông Gilkhin và làng Gulking – là một phần thung lũng Hunza, chảy qua khu vực Ghulkhin.  Dân cư nơi đây là người Wakhi, khu vực biết đến với vẻ đẹp tự nhiên và sự phong phú về văn hóa. Người Wakhi có một nền văn hóa phong phú, họ sống trong các ngôi làng xinh đẹp bên dòng sông, cùng với các hoạt động nông nghiệp truyền thống.
    Cầu treo Hussaini và hồ Borit – cầu treo Hussaini bắc qua Hồ Borit. Được mệnh danh là cây cầu nguy hiểm nhất nhì thế giới, có kết cấu kỳ lạ làm bằng gỗ và dây cáp, được chính quyền cho xây dựng để kết nối người dân ở 2 làng Zarabad với làng Hussaini vào mùa hè khi băng tan trên hồ. Tại đây du khách có thể trải nghiệm thử thách băng qua cầu treo Hussani với hàng trăm góc nhìn khung cảnh ngoạn mục của dãy Passu, sự xinh đẹp của hồ Borit và Thung lũng Hunza (Quý khách có thể trượt Zipline chiều về qua sông Hunza – chi phí tự túc) 
    Passu Glacier Viewpoint là một trong những điểm thu hút du khách nhờ tầm nhìn rõ ràng từ đường cao tốc Karakoram – Kỳ quan thứ 8 của nhân loại. Quý khách thường phải đi bộ đến đây, có nhiều lộ trình khác nhau nhưng lộ trình phổ biến nhất là từ hồ Borit đến điểm ngắm Glacier (30ph đi bộ). Tại đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của những ngọn núi và sông băng, cùng với sự thay đổi nhiệt độ đột ngột do khí hậu vùng núi, sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm khó quên.
    Passu Cones hay còn được người dân địa phương gọi là Tupopan (6.130m) là  một dãy núi có hình dạng đỉnh cao độc đáo ở phía Đông Bắc của làng Passu và là địa điểm chụp ảnh rất nổi tiếng. Passu Cones là những ngọn núi trẻ nhất trên thế giới.
    Rainbow Bridge ( Cầu Cầu Vồng ) nằm gần băng tuyết Batura tại thung lũng Hunza. Cây cầu nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh, nơi mà dòng nước chảy xiết tạo nên môt khung cảnh ngoạn mục. 
    Passu White Glacier Viewpoint có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹo ra sông băng Passu nổi tiếng và những ngọn núi xung quanh. Quy khách có thể di chuyển bằng xe Jeep hoặc Trekking tới đây. 
Tối    Nghỉ đêm ở Passu hoặc Gulmit (tuỳ thuộc và tình trạng phòng trống của Khách sạn)

NGÀY 7: GULMIT – GUKUCH (Ăn sáng, trưa, tối)


Gakuch

Sáng    Sau bữa sáng, đoàn di chuyển đến Gakuch - một khu vực nằm ở phía Bắc Pakistan, thuộc huyện Ghizer trong tỉnh Gilgit. Khi tham quan Gakuch, Quý khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống phong phú và hoà mình vào không khí thân thiện của người dân ở nơi đây, được coi là rất hiếu khách. Nơi đây cũng nằm trên Con đường tơ lụa cổ đại, góp phần vào lịch sử phong phú của khu vực này.
Trên đường đi, Quý khách dừng chân tham quan
    Điểm ngắm cảnh Diran & Rakaposhi Viewpoint ở Nasirabad.
    Dấu tích con đường tơ lụa cũ – Old Silk Route.
Trưa    Đoàn ăn trưa ở Gilgit. Sau đó tiếp tục di chuyến đến Gakuch, có thể ghé thăm khu chợ địa phương.
Tối        Đoàn ăn tối và nghỉ đêm ở Gakuch.
NGÀY 8: GAKUCH – GILGIT (Ăn sáng, trưa, tối)


Hồ Khalti

Sáng    Sau bữa sáng, đoàn di chuyển trở về Gilgit (khoảng 4-5h di chuyển).Trên đường về, Quý khách sẽ ghé qua hồ Khalti để chụp ảnh.
    Hồ Khalti có độ cao khoảng 2.217m so với mực nước biển. Hồ được hình thành từ   dòng chảy của sông Ghizer, nổi tiếng với lượng cá hồi nhiều và nước trong xanh. Điểm đặc biệt của hồ này là nước rất lạnh, vào mùa đông thường xuyên đóng băng nên cho phép người dân và du khách đi trên mặt hồ. Còn mùa thu, cảnh sắc bên hồ rất rực rỡ.
Trưa    Đoàn dừng chân ăn trưa tại Gakuch.
Đến Gilgit, Đoàn có thể tiếp tục đi tham quan cầu cũ và chợ địa phương.
Tối      Đoàn ăn tối và nghỉ đêm ở Gilgit. 

NGÀY 9: GILGIT – NARAN (Ăn sáng, trưa, tối)


Đèo Babusar

Sáng    Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi đến Naran qua đèo Babusar (khoảng 6-7h di chuyển). 
    Đèo Babusar là ngọn đèo cao 4.173m nối 2 tỉnh Khyber và Gilgit. Ngọn đèo này nằm cách thung lũng Kaghan khoảng 150km thông qua cao tốc Karakoram. Đây là điểm cao nhất mà du khách có thể đến bằng xe hơi trong khu vực. 
Trên đường chân, Quý khách dừng chân tại các điểm tham quan, ngắm cảnh:
    Điểm giao nhau giữa 3 dãy núi lớn
    Đèo Badzcar – đây là một trong những tuyến đường đèo hẹp và ngoằn ngèo, thường được ngắm nhìn bởi những người yêu thích du lịch mạo hiểm và cảnh thiên nhiên. Đèo này có độ cao khá lớn, mang đến những khung cảnh hùng vĩ của núi non và thung lũng xung quanh. Thời tiết ở khu vực này có thể thay đổi nhanh chóng, với mùa đông lạnh và có tuyết, trong khi mùa hè thì dễ chịu hơn những vẫn có thể gặp mưa. Đèo Badzcar cũng là một phần của các tuyến đường kết nối giữa các khu vực khác nhau trong nước, đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển và giao thương.
    Hồ Lulusar nằm trong thung lũng Kaghan, là một trong những hồ cao nhất và đẹp nhất của khu vực. Bên cạnh các hoạt động ngắm cảnh, du khách còn có thể tìm hiểu về hệ sinh thái phong phú trong Vườn Quốc gia Lulusar-Dudipatsa, nơi bảo tồn nhiều loài động thực vật quý hiếm.
Sau đó đi bộ tới Chợ Naran mua sắm và thưởng thức ẩm thực địa phương tại đây.
Tối    Đoàn ăn tối và nghỉ đêm ở Naran. 

NGÀY 10: NARAN - ISLAMABAD - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)


Thủ đô Islamabad

Sáng    Sau bữa sang, đoàn di chuyển về Thủ đô Islamabad được xây dựng khoảng từ năm 1960 – 1970, là một thủ đô mới thay thế cho thành phố Karachi trước đây. Với lối sống hiện đại, nhộn nhịp nhưng không kém phần thanh bình trong lòng một quốc gia cổ kính như Pakistan, Islamabad ghi ấn tượng trong mắt du khách với những công trình Hồi giáo hiện đại đầy ấn tượng. Trên đường đi đến Islamabad, đoàn ghé qua tham quan tại:
    Tới Islamabad, Quý khách tự du mua sắm tại trung tâm mua sắm Centaurus Islamabad.
Tối    Đoàn ăn tối và tham dự Farewell Dinner tại Nhà hàng Monal. Và sau đó di chuyển tới sân bay để làm thủ tục cho chuyến bay về Việt Nam, quá cảnh tại Bangkok. 

NGÀY 11: QUẢNG CHÂU – HÀ NỘI (----)
10h45
    Đến sân bay Nội Bài, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý. Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, chia tay
Kết thúc chuyến đi và hẹn gặp lại!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

avatar
Xin chào
close nav