3N2Đ NINH BÌNH – HOA LƯ –HANG MÚA TAM CỐC – BÍCH ĐỘNG – ĐỀN THÁI VI – THUNG NHAM – BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN

  • Di chuyển bằng oto
    Di chuyển bằng oto
  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
    Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Danh lam thắng cảnh ở Ninh Bình được mệnh danh là nam thiên đệ nhị động đó là danh thắng Tam Cốc - Bích Động. Tam Cốc Bích Động cách thành phố Ninh Bình khoảng 7km về phía Nam. Nơi đây vẫn giữ được những nét nguyên sơ với nhiều hang động đẹp và các di tích lịch sử nổi tiếng và không thể bỏ qua ngôi chùa Bái đính- Tràng An nơi linh thiêng tại thành phố này. Du khách sẽ được ngắm nhìn cánh đồng lúa xanh lẫn lúa chín bằng thuyền hoặc đi bộ. 

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Khách hàng
  • 3.000.000₫
  • 3.000.000₫
Tổng tiền

Chính sách Tour

Chính sách đang được cập nhật.

Chính sách Tour

Giá tour bao gồm:
-    Phương tiện: Xe du lịch đời mới ghế bật, máy lạnh tùy theo số lượng thực tế
-    Thuyền tham quan tại Tràng An
-    Khách sạn: Tiêu chuẩn 3 sao, 02 khách /phòng, trường hợp lẻ ngủ phòng 03 khách
-    Ăn uống theo chương trình: sáng 02 bữa tại khách sạn ,04 bữa chính: với những đặc sản hấp dẫn tại Ninh Bình tiêu chuẩn 150.000/ người/ bữa
-    Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến
-    Điểm tham quan: các điểm tham quan khác theo chương trình
-    Bảo hiểm: Theo luật bảo hiểm du lịch Việt Nam bồi thường 20,000,000đ /trường hợp.
-    Nước uống 01 chai /khách /ngày.
-    Thuế VAT 10%
Không bao gồm:
-    Đồ uống trong các bữa ăn, trong phòng nghỉ
-    Các dịch vụ và chi phí khác không đề cập đến trong chương trình
-    Tiền típ cho lái xe và hướng dẫn viên
Chính sách trẻ em
Trẻ em 04 tuổi trở xuống: miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).
Trẻ em từ 05 – 09 tuổi: 75% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.
 

Mô tả

NINH BÌNH - HOA LƯ - HANG MÚA TAM CỐC - BÍCH ĐỘNG
- ĐỀN THÁI VI - THUNG NHAM - BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN

Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện: Ô tô

NGÀY 1: HÀ NỘI - NINH BÌNH – HOA LƯ – HANG MÚA (Ăn tối)


13h00: Xe đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Ninh Bình. Trên đường đi Quý khách dừng chân nghỉ ngơi 20 phút tại trạm dừng nghỉ ở Phủ Lý, Hà Nam. Đến Ninh Bình, Quý khách tham quan cố đô Hoa Lư với hai ngôi đền thờ cổ kính linh thiêng thờ các vị vua của hai triều đại Đinh - Lê vào thế kỷ thứ 10. Hang Múa ngắm nhìn toàn cảnh Tam Cốc từ trên đỉnh núi Ngọa Long ( Nếu khách đi muộn 18h00 sẽ về thẳng nhà hàng ăn tối )
18h00: Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi cho đến khi ăn tối
19h00 Thưởng thức bữa tối với các món đặc sản như cơm cháy, dê núi Ninh Bình. Sau đó quý khách tự do dạo chơi, thưởng thức cafe, karaoke,..( chi phí tự túc)
NGÀY 2: NINH BÌNH – TAM CỐC –ĐỀN THÁI VI -  BÍCH ĐỘNG (Ăn trưa, tối)


Sáng 07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó xe và hướng dẫn đón Quý khách đi thăm tham quan khu du lịch Tam Cốc - Bích Động nơi được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn” với những dãy núi đá vôi trùng điệp sơn thủy hữu tình. Tại đây Quý khách ngồi thuyền xuôi dòng kênh Ngô Đồng len lỏi qua những ruộng lúa dọc hai bờ để được chiêm ngưỡng cảnh sắc lung linh huyền ảo của hệ thống hang Cả, hang Hai, hang Ba. Quý khách tiếp tục tham quan và khám phá khu vực đền Thái Vi hoặc Chùa Bích Động Sau bữa trưa tại nhà hàng, Quý khách tiếp tục thăm quan khu du lịch sinh thái Thung Nham. tham quan cây đa nghìn năm tuổi hay còn gọi là cây đa xoay. Theo các cụ trong làng truyền lại thì cây đa có 4 lần di chuyển xoay quanh Linh Thần Miếu. Ngoài ra còn cây Duối cũng đã nghìn năm tuổi. Tiếp tục khám phá hang Bụt một hang động đặc biệt có nhũ đá tự nhiên mang dáng dấp Ông Bụt như trong chuyện cổ tích. Động Vái Giời đứng trong hang động quý khách có thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời lọt từ trên đỉnh xuống phía dưới.

Khoảng 16h00 chim bắt đầu về tổ, Quý khách tiếp tục thăm Khu vườn chim là không gian sinh sống của rất nhiều loài chim như cò, vạc, le le, chích chòe,… đặc biệt là hai loài quý hiếm trong sách đỏ là hằng hạc và phượng hoàng. Nơi đây có dãy ãy núi đá vôi sừng sững in bóng trên làn nước xanh cùng những đàn chim chuyền cành tạo nên khung cảnh bình yên thơ mộng hiếm nơi nào có được.
18h00: Quý khách quay lại khách sạn nghỉ ngơi
19h:00 Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng với những món ngon đặc sản Ninh Bình

NGÀY 3: NINH BÌNH – CHÙA BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN (Ăn trưa)


Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn
08h00: xe và hướng dẫn đón Quý khách đi chùa Bái Đính. Đến khu vực chùa Bái Đính, Quý khách di chuyển bằng xe điện vào tham quan lễ phật chùa Bái Đính - ngôi chùa nổi tiếng với nhiều công trình phật giáo có quy mô và kiến trúc đẹp và hoành tráng nhất được xếp hạng kỷ lúc guiness của Việt Nam và Đông Nam Á. Một danh thắng tâm linh nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Bái Đính – Tràng An với bề dày lịch sử hơn 1000 năm tuổi gắn với vùng đất của nhiều triều đại phong kiến từ nhà Đinh, nhà Tiền Lê đến nhà Lý. Chùa Bái Đính – đệ nhất danh thắng tâm linh ở Ninh Bình.
11h30: Quý khách thưởng thức bữa trưa nhà hàng địa phương với các món đặc sản mang đậm văn hóa Ninh Bình.
14h00: Xe đưa Quý khách ra bến đò Tràng An, lên thuyền đi tham quan khu du lịch sinh thái Tràng An - được Unessco công nhận là di sản văn hóa thiên nhiên thế giới. Tham quan 4 hang động tự nhiên trong số những hang động đẹp nhất trong khu du lịch Tràng An là Hang Lấm, Hang Vạng, Hang Thánh Trượt và Hang Đại.
 
Quý khách dừng chân ghé thăm 3 điểm tâm linh là đền Cao Sơn, đền Suối Tiên và Hành Cung Vũ Lâm. Tuyến này sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ, những người thích chụp ảnh Check in, quý khách có thể có những trải nghiệm đầy đủ về hành trình ngồi đò thăm hang cũng như có thể lưu lại những cảm xúc, những bức hình đẹp trong hành trình về thăm Tràng An – Di sản văn hòa và thiên nhiên thế giới!,...
16h00: Thuyền đưa bạn khách trở lại bến đò lên xe về Hà Nội. Xe đưa đoàn về điểm hẹn ở Hà Nội.

Kết thúc chương trình Tour Ninh Bình. Tạm biệt Quý khách và hẹn gặp lại!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

avatar
Xin chào
close nav