[2024] VĂN HÓA ĐÔNG TÂY 12N12Đ MU MOSCOW - ROSTOV - YAROSLAV - KAZAN - SAINT PETERSBURG

  • Di chuyển bằng oto
    Di chuyển bằng oto
  • Di chuyển bằng máy bay
    Di chuyển bằng máy bay
  • Thời gian: 12 ngày 11 đêm
    Thời gian: 12 ngày 11 đêm

Hành trình khám phá văn hóa Đông Tây từ Moscow đến Saint Petersburg là một chuyến phiêu lưu đáng nhớ qua các điểm đến lịch sử và văn hóa của Nga. Từ kiến trúc cổ kính của Kremlin ở Moscow đến sự đa văn hóa của Kazan và vẻ đẹp cổ điển của Saint Petersburg, mỗi điểm đến đều đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và thú vị về nền văn hóa phong phú của đất nước này.

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Khách hàng
  • 88.800.000₫
  • 88.800.000₫
Tổng tiền

Chính sách Tour

Chính sách đang được cập nhật.

Chính sách Tour

Giá BAO GỒM:
1.  Vé máy bay khứ hồi quốc tế: Hanoi (Sai Gon) - Moscow/Saint Petersburg - Hanoi(Sai Gon) (Hàng không Trung Quốc), phụ thu nhiên liệu và thuế hàng không các nước. Hành lý tiêu chuẩn 23k ký gửi, 8kg sách tay.
2.  Vé tàu giường nằm hiện đại từ Moscow-Kazan
3.  Vé máy bay Kazan-Saint Peterburg
4.  Du thuyền trên sông Neva vào buổi sang hoặc buổi chiều.
5.  Thăm trang trại người Nga/Thưởng thức tắm hơi/Văn nghệ
6.  Khách sạn 4*:2 người/pphongf (lẻ ghép 3 người)
7.  Các bữa ăn: 15-20 USD/1 khách 1 bữa chính (Có một bữa Lẩu cá tầm)
8.  VÉ thăng cảnh vào cửa 1 lần các điểm tham quan: 3 cung điện (Riêng cung điện mùa hè chỉ vào khu vực Đài phun nước)
9.  Vận chuyển theo chương trình (Xe du lịch theo tiêu chuẩn Quốc tê)
10.  Trải nghiệm tàu điện ngầm - Phương tiện công cộng đặc sắc ở Nga
11.  Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm, Nhiệt tình suốt chuyến
12.  Hướng dẫn viên địa phương tiếng Nga hoặc tiếng Anh.
13.  Nước uống tiêu chuẩn 1 chai/người/ngày.
14.  Visa nhập cảnh vào Nga
15.  Bảo hiểm du lịch mức 50.000 USD.
16.  Quà tặng du lịch: Mũ du lịch và quà tặng kỷ niệm
17:  Thuế VAT theo quy định của chính phủ

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
1.  Chi phí cá nhân ngoài chương trình
2.  Ngủ phòng đơn, phụ thu 350 USD
3.  Tiền tip cho HDV địa phương và lái xe (8 USD/khách/ngày)
4.  Hành lý quá cước theo quy định của hàng không
5. Chi phí xem múa Bale hoắc các show diễn khác

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ:
1.  Nộp hồ sơ theo yêu cầu cảu Đại xứ quán Nga, trước ngày đi tối thiểu 5 ngày, khuyến khích khách đặt sớm để nhận ưu đãi
2.  Đặt cọc 50% giá trị Tour/khách
3.  Lệ phí không hoàn lại: 25.000.000 VNĐ (Trong trường hợp Visa của quý khách Hủy Tour vì bất kì lý do nào/HÀNG KHÔNG KHÔNG CHO HỦY VÉ KHUYẾN MÃU THEO ĐOÀN)
4.  Trường hợp Quý khách đã được Visa mà không tiếp tục tham gia Tour vì bất cứ lý do nào thì số tiền đặt cọc sẽ không được hoàn lại
5.  Đối với Việt Kiều có Visa vào Việt Nam một lần mà phải làm Visa cửa khẩu nhập lại Việt Nam nộp thêm chi phí là 60 USD.

HỒ SƠ VISA ĐIỆN TỬ
1, Hộ chiếu không bị tẩy xóa, sửa chữa, các trang không bị rách rời, không có dấu hiệu giả mạo. Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng, có chữ ký của khách hàng trên hộ chiếu.
2. Ảnh: 01 ảnh kích thước 3,5*4,5 cm (ảnh gốc hoặc file mềm, không nhận ảnh chụp nghiêng, đội mũ và đeo kính đen, chụp trong 6 tháng gần nhất, không chấp nhận ảnh chỉnh sửa, trang điểm quá đậm); khuôn mặt chiếm 80% khung hình.\
3. Bản khai thông tin cá nhân tự khai theo mẫu (Đính kèm) hoặc công ty khai
4. Lưu ý: Thời gian nộp hồ sơ tối thiểu trước ngày khởi hành 10 ngày. Tuy nhiên để đảm bảo giá tốt Quý khách cần đăng ký sớm để xuất vé đoàn; trường hợp báo muộn xuất vé lẻ giá sẽ cao, hoặc có thể hết dịch vụ.

Mô tả

KHÁM PHÁ VĂN HÓA ĐÔNG TÂY
MOSCOW - ROSTOV - YAROSLAV - KAZAN - SAINT PETERSBURG
Thời gian: 12 ngày 12 đêm, Hàng không: China Eastern Airlines

Chương trình PHIÊN BẢN MỚI 2024- Vành đai Vàng kết hợp khám phá Văn hóa Đông Tây nước Nga đặc sắc – chất lượng cao khởi hành từ 3 miền sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị : 
•    MOSCOW (Matxcova) – Thủ đô của nước Nga mang vẻ đẹp quyến rũ, lưu giữ nhiều giá trị văn hóa, nghệ thuật và lịch sử nước Nga. Đây cũng là thành phố lớn nhất Châu Âu, với 13 triệu dân. Moscow xinh đẹp, bình yên, cổ kính pha lẫn chút hiện đại, năng động quyến rũ đến lạ thường. 
•    SAINT PETERSBURG (Leningrad) cố đô phương Bắc nằm bên bờ sông Neva thơ mộng, với những cung điện lộng lẫy, nhà thờ độc đáo và lịch sử phong phú! St. Petersburg trở thành một điểm đến vô cùng lý tưởng cho du khách. 
•    YAROSLAVL là một trong những thành phố quan trọng nhất trong Vành Đai Vàng và nằm bên bờ sông Volga, Thành phố này nổi tiếng với kiến trúc cổ điển Nga, như Nhà thờ St. Elijah và Nhà thờ Transfiguration- di sản thế giới UNESCO.
•    ROSTOV - một trong các thành phố thuộc vành đai vàng, vô cùng nổi tiếng và xinh xắn, có hồ Nero rộng lớn. Du khách có thể khám phá di sản văn hóa và kiến trúc độc đáo của thành phố, và thưởng thức ẩm thực đa dạng. 
•    KAZAN còn được gọi là thành phố cổ “Thủ đô thứ ba của Nga” sau Moscow và St. Petersburg. Thành phố được thành lập năm 1005 bên bờ sông Kazanka. Đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Người Tatar đã tạo nên nét duyên dáng, sự giàu có trên mảnh đất bên dòng hợp lưu sông Volga và sông Kama. “Trái tim” của Kazan là khu cung điện Kremlin có quy mô không kém điện Kremlin ở Mátxcơva. Là Di sản văn hóa thế giới, Kremlin Kazan gồm nhiều công trình tiêu biểu cho kiến trúc Nga thế kỷ XIV với những tòa nhà tráng lệ có mái vòm màu xanh dương. Chương trình được điều hành bởi các cựu du học sinh Nga 🇷🇺 am hiểu sâu sắc văn hoá , lịch sử, tâm hồn Nga 🇷🇺. Mỗi điểm đến & trải nghiệm được lựa chọn tiêu biểu, điển hình nhất cho vẻ đẹp và văn hóa Xứ Bạch Dương, chạm tới trái tim mọi du khách.
NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐẶC BIỆT TRONG CHƯƠNG TRÌNH VÀNH ĐAI VÀNG NƯỚC NGA KẾT HỢP KHÁM PHÁ VĂN HÓA ĐÔNG TÂY
1.    Khám phá thủ đô Moscow với những công trình kiến trúc kiệt tác nghệ thuật và là niềm tự hào nước Nga như: Điện Kremli , nhà thờ thánh Bassil, Quảng trường Đỏ và Nhà thờ Đức Chúa Thăng Thiên ở Kolomenskoye: những công trình được Unesco công nhận là di sản thế giới: công viên Chiến thắng, Khải Hoàn Môn... 
2.    Khám phá thành phố Saint Petersburg được mệnh danh là thành phố đệ nhất di sản với : Cung điện Mùa Đông, cung điện Mùa Hè, cung điện Mùa Thu, nhà thờ Cứu Rỗi trên máu, nhà thờ Saint Issac. 
3.    Du thuyền trên sông Neva để ngắm cảnh SAINT PETERBURG thành phố di sản duy nhất và top đầu những thành phố đẹp nhất thế giới. 
4.    Khám phá những thành phố quyến rũ nhất trên VÀNH ĐAI VÀNG: YAROSLAVL , ROSTOV vô cùng nổi tiếng và xinh xắn, có hồ Nero rộng lớn. Du khách có thể khám phá di sản văn hóa và kiến trúc độc đáo của thành phố, và thưởng thức ẩm thực đa. 
5.    KAZAN còn được gọi là thành phố cổ “Thủ đô thứ ba của Nga” sau Moscow và St. Petersburg. Thành phố được thành lập năm 1005 bên bờ sông Kazanka. 
6.    Trải nghiệm các phương tiện giao thông truyền thống và hiện đại của nước Nga: tàu điện ngầm - phương tiện giao thông hàng đầu thế giới với những nhà ga được thiết kế lộng lẫy như những Cung điện dưới lòng đất; tàu hỏa hiện đại. 
7.    Khám phá Văn hóa Nga đặc sắc qua thăm trang trại: mặc quần áo truyền thống, Tắm hơi kiểu Nga, thưởng thức ca nhạc dân tộc, thăm chợ lưu niệm lớn nhất nước Nga Vernisadj độc đáo và phong phú. 
8.    Trải nghiệm hàng không MU hiện đại bay từ 2 miền Việt Nam đến cả hai thành phố Moscow và Saint Peterburg; 
9.    Khách sạn 4 sao đẳng cấp, thực đơn ăn uống kết hợp hài hòa các món Nga, món Việt Nam để phù hợp với người Việt; 
10.    Điều hành và hướng dẫn viên chuyên nghiệp, hiểu biết sâu sắc về văn hóa, lịch sử nước Nga Quý khách có dịp tự do thỏa thích mua sắm tại Thiên đường hàng hóa Nga giá rẻ mà chất lượng tại các Trung tâm thương mại nổi tiếng; (Tour không mất thời gian bắt buộc mua sắm)

TÓM TẮT HÀNH TRÌNH:
Ngày 01: HÀ NỘI (SÀI GÒN)- lên máy bay đi MOSCOW (Ăn trên máy bay)
Ngày 02: THƯỢNG HẢI- MOSCOW (Ăn trên máy bay/tối MOCCOW)
Ngày 03: MOSCOW – QUẦN THỂ DU LỊCH QUẢNG TRƯỜNG ĐỎ (Ăn: 3 bữa)
Ngày 04: MOSCOW - ROSTOV (Ăn 3 bữa)
Ngày 05: ROSTOV - YAROSLAV-MOSCOW-lên tàu đi KAZAN (Ăn 3 bữa)
Ngày 06: KAZAN (Ăn 3 bữa)
Ngày 07: KAZAN (Ăn 3 bữa)
Ngày 08: KAZAN-SAINT PETERSBURG (Ăn 3 bữa)
Ngày 09: SAINT PETERSBURG (Ăn 3 bữa)
Ngày 10: SAINT PETERS BURG (Ăn 3 bữa)
Ngày 11: SAINT PETER BURG - LÊN MÁY BAY (Ăn 3 bữa)
Ngày 12: VỀ ĐẾN VIỆT NAM (Ăn: 2 bữa trên máy bay)

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

Ngày 01: HÀ NỘI (SÀI GÒN)- lên máy bay đi MOSCOW (Ăn trên máy bay)
•    Chuyến bay đi từ Hà Nội: 
•    MU5076 HANPVG 0220 0645 
•    MU 591 PVGSVO 1200 1720 
•    MU 260 LEDPVG 2305 1320 
•    MU5075 PVGHAN 2235 0145
•    22h00: Xe ô tô và hướng dẫn đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội và đưa ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Moscow (Đoàn quá cảnh tại sân bay Quốc tế Thượng Hải) 
•    CHUYẾN BAY TỪ ĐẦU SÀI GÒN: MU 282 SGNPVG 0235 0735// MU 591 PVGSVO 1200 1720 ·23h30: hướng dẫn đón Quý khách sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ đáp chuyến bay đi Moscow (Đoàn quá cảnh tại sân bay Quốc tế Thượng Hải)
Ngày 02: THƯỢNG HẢI- MOSCOW (Ăn trên máy bay/tối MOCCOW)
•    ĐẦU HÀ NỘI 01h20: Đoàn ra cửa lên máy bay đi Thượng Hải (PVG) lúc 0220 
•    06h45: Máy bay hạ cánh tại THƯỢNG HẢI- TRUNG QUỐC, Quý khách nghỉ ngơi thư giãn, chụp ảnh sân bay. 
•    ĐẦU SÀI GÒN 02h20: Đoàn lên máy bay đi Thượng Hải (PVG) 
•    06h45: Máy bay hạ cánh tại THƯỢNG HẢI- TRUNG QUỐC, Quý khách nghỉ ngơi thư giãn, chụp ảnh sân bay. 
•    CẢ ĐOÀN TẬP CHUNG
•    11h00: Đoàn ra cửa máy bay nối chuyến bay MU591 đi Moscow (lúc 12:00); ăn trưa trên máy bay. 
•    17h20: Đến Sân bay Quốc tế Moscow Sheremetyevo (SVO), đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe đón đoàn đến nhà hàng ăn tối. 
•    Chụp ảnh Moscow khi lên đèn lung linh kì ảo. ·Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Moscow

Ngày 03: MOSCOW – QUẦN THỂ DU LỊCH QUẢNG TRƯỜNG ĐỎ (Ăn: 3 bữa)


•    Ăn sáng tự chọn tại khách sạn. 
•    Đoàn bắt đầu tour tại Metro - hệ thống ga tàu được ví như những cung điện ngầm trong lòng đất. Ngoài ý nghĩa về giao thông, tàu điện ngầm Moscow là một trong những công trình kiến trúc lộng lẫy nhất của Liên Xô. Những kiến trúc sư xuất sắc và họa sĩ tài năng nhất của đất nước đã tham gia vào thiết kế, trang trí những ga tàu điện ngầm Moscow đầu tiên. Họ góp phần dựng lên những cung điện nguy nga dưới lòng đất. Hệ thống tàu điện ngầm Moscow được khai trương vào năm 1935 với 11 km đường ray và 13 trạm tàu. Tính đến nay, Moscow đã có 206 nhà ga và 12 tuyến với tổng chiều dài 333 km. Có thể gọi tầu điện ngầm Moscow là hệ thống huyết mạch lớn của một siêu đô thị. Hàng ngày có khoảng 15 triệu lượt hành khách sử dụng dịch vụ giao thông này trên khắp nước Nga.
•    Quảng trường Đỏ - công trình được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1991. Ngắm toàn cảnh bên ngoài các công trình kiến trúc nổi tiếng được coi là huyền thoại trên khu vực Quảng trường Đỏ - Lăng Lenin, bách hóa tổng hợp GUM. 
•    Thăm bên trong Điện Kremlin – nơi ở và làm việc của các Sa Hoàng trước đâ0y & Tổng thống Nga Putin hiện tại. Tại đây, quý khách có thể tham quan các công trình nổi tiếng: Thần Công Vua – khẩu thần công lớn nhất thế giới, Chuông Hoàng Đế - quả chuông nặng nhất thế giới, các nhà thờ cổ với kiến trúc vô cùng độc đáo là đặc trưng của chính thống giáo Nga...
•    Thăm bên trong Điện Kremlin – nơi ở và làm việc của các Sa Hoàng trước đây & Tổng thống Nga Putin hiện tại. Tại đây, quý khách có thể tham quan các công trình nổi tiếng: Thần Công Vua – khẩu thần công lớn nhất thế giới, Chuông Hoàng Đế - quả chuông nặng nhất thế giới, các nhà thờ cổ với kiến trúc vô cùng độc đáo là đặc trưng của chính thống giáo Nga.... 
•    Nhà thờ Thánh Basil - được xây dựng từ năm 1555 đến năm 1561 để kỷ niệm chiến thắng quân Tartar - Mông Cổ, chiếm được thành phố Kazan. Là công trình kiến trúc đẹp nhất nước Nga thế kỷ 16, là biểu tượng của kiến trức Nga cổ, là biểu tượng quan trọng nhất của thành phố Moscow.
•    Lăng Lênin - Lenin Mausoleum - nơi bảo quản và lưu giữ thi hài của Lenin, qua đời vào năm 1924. Lăng là công trình xây dựng mới nhất tại trung tâm Quảng trường Đỏ (thăm quan bên ngoài).
•    Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Nga trong khu vực quảng trường Đỏ  
•    Mua sắm tại Siêu thị ngầm hoặc tham quan khu mua sắm GUM.
•    Dạo chơi trong công viên Zaryadye - công viên của thế kỷ 21, bản đồ địa ý thu nhỏ của nước Nga. Nơi đây quý khách có thể ngắm nhìn và chụp anh với toàn cảnh khu vực quảng trường Đỏ của Moscow
•    Quý khách ăn tối tại nhà hàng.  Nghỉ đêm khách sạn 4 sao ở Moscow.

Ngày 04: MOSCOW - ROSTOV (Ăn 3 bữa)


•    Ăn sáng, trả phòng khách sạn, đoàn khởi hành đi tham quan:
•    BẢO TÀNG TOÀN CẢNH "TRẬN CHIẾN BORODINO" là bảo tàng duy nhất ở Moscow, nơi toàn bộ hiện vật đều nói về cuộc chiến tranh Vệ quốc năm 1812. Hiện vật trung tâm của bảo tàng là bức tranh toàn cảnh một mẫu mực tuyệt vời của hội họa về chủ đề lịch sử- quân sự trong những năm đầu thế kỷ XX - được dành riêng cho một trong những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử nước Nga - trận đánh ở Borodino.
•    BÊN NGOÀI TRƯỜNG ĐẠI HỌC MGU MANG TÊN LOMONOSOV: - là trường đại học tổng hợp đầu tiên của nước Nga, cũng là nơi đào tạo cho nước Nga nhiều nhà khoa học nổi tiếng trong nhiều chuyên ngành khác nhau. Tòa nhà này đặc trưng cho kiến trúc thời kỳ Stalin và chi phí xây dựng nó còn nhiều hơn cả chi phí khôi phục thành phố Volgograd sau chiến tranh thế giới lần thứ II.
•    Xe đưa quý khách đi đến thăm một trong những thành phố cổ kính nhất nước Nga - Rostov, là một trong các thành phố nằm trong Vành Đai Vàng của Moscow. Tại đây quý khách được tham quan khu vực thành cổ Kremli của thành phố, đi dạo trên bờ thành cổ kính để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với mặt hồ rộng lớn. Đặc biệt quý khách được thử trang phục của các giới quý tộc thế kỷ 16, những bộ quần áo đã được thiết kế để đóng bộ phim về Ivan Lôi Đế. Cũng chính trong khu vực Kremli ở đây người ta đã quay các cảnh trong bộ phim này.
•    (Tùy theo điều kiện khí hậu cho phép, quý khách có thể ngồi trên thuyền dạo chơi trên mặt hồ thơ mộng)
•    ·Ăn trưa trong nhà hàng cổ kính ngay trong khuôn viên của cung thành Kremli
•    ·Đoàn tham gia chương trình TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA NGA: xem múa truyền thống, mặc trang phục truyền thống Nga chụp ảnh, Tắm hơi theo kiểu Nga; Ăn trưa thịt nướng kiểu Nga: ·Quý khách được thưởng thức nghệ thuật tắm hơi theo kiểu Nga và dung bữa trong trang trại vô cùng xinh đẹp; hòa mình trong không khí âm 
•    ·Nghỉ đêm ở nhà gỗ làng quê Rostov!
•    Ăn sáng, trả phòng khách sạn

Ngày 05: ROSTOV - YAROSLAV-MOSCOW-lên tàu đi KAZAN (Ăn 3 bữa)


•    Xe đưa đoàn đến thăm quan tu viện nữ Tolgsky - viên ngọc trai quý giá của vùng đất Yaroslav. Tu viện được đặt nền móng từ thế kỷ 14, tại nơi bức ảnh Đức Mẹ Tolgsky mầu nhiệm đã thị hiện. Đây là quần thể các nhà thờ cổ kính được xây dựng từ thế kỷ thứ 17, là nơi du khách cảm nhận được tâm hồn Nga đầy tâm linh, cung kính hướng về tôn giáo, là nơi kết hợp được sự nguy nga tráng lê của những nhà thờ mạ vàng rực rỡ và sự trang nghiêm của một tu viên thiêng liêng. 
•    Sau đó, quý khách đi tham quan thành phố Yaroslavl, thành phố cổ được hình thành từ thế kỷ 11 và là một trong các thành phố thuộc Vành Đai vàng của nước Nga. Năm 2005 khu vực trung tâm thành phố được đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới nhở đã bảo tồn được những công trình cổ kính hết sức hoàn hảo. Yaroslav nằm trên bở sông Volga nên kết hợp hợp cả sự hài hòa của các công trình kiến trúc và sự lộng lẫy của thiên nhiên. 
•    Đại giáo đường Đức mẹ thăng thiên- nhà thờ đã được đặt nền móng từ thế kỷ 13, là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng nhất của thành phố trong suốt hơn 7 thế kỷ. Đại giáo đường đã bị phá bỏ năm 1937 và vừa được xây dựng lại năm 2010 nhân dịp kỷ niêm 1000 năm thành lập thành phố. Nhà thờ nằm trên ngã ba sông Kotorosli đổ vào sông Volga làm cho cảnh quan nơi đây trở nên vô cùng hùng vỹ và tráng lệ. 
•    Quảng trường Xô Viết – quảng trường chính của thành phố nơi bắt đầu của mọi con đường chính trong thành phố. Trung tâm của quảng trường là nhà thờ Thánh Ilya, biều tượng cho kiến trúc Nga cổ, được xây dựng từ thế kỷ 17, là một trong những biểu tượng của Yaroslav. 
•    Đoàn khởi hành về lại Moscow, lên tàu khởi hành đi Kazan, nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 06: KAZAN (Ăn 3 bữa)


•    Đến Kazan đoàn Ăn sáng
•    Đoàn khởi hành tham quan Kazan:
•    Điện Kremlin của Kazan, được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. -Tham quan đại giáo đường Hồi giáo Kul Sharif lớn nhất ở Kazan, -Thăm tháp nghiêng Siu Yum Bik: Biểu tượng của thành phố Kazan, biểu tượng tình yêu thủy chung của hoàng hậu Siu Yum Bik đã từ chối lời cầu hôn của Nga Hoàng Ivan Lôi Đế và nhẩy từ tháp này xuống. 
•    Thăm đại giáo đường Chính Thống giáo Truyền Tin: nhà thờ do chính Nga Hoàng Ivan Lôi Đế đặt nền móng, do chính vị kiến trúc sư đã xây dựng nhà thờ Thánh Basil trên quảng trường Đỏ ở Moscow tham gia xây dựng. 
•    Đoàn khởi hành đến đảo Svi-Yajsk cách Kazan 64 km- 1h15’. 
•    Đoàn ăn trưa tại nhà hàng trên đảo Svi Yajsk 
•    Xe đưa quý khách đi tham quan Đảo Svi Yajsk là quần thể các công trình lịch sử và văn hóa độc đáo của Kazan. Thành phố bảo tàng này nằm giũa dòng chẩy của hai con sông Volga và Sviagi. Thành phố do Ivan Grozny xây dựng giữa thế kỷ 16 để làm căn cứ đánh chiếm Kazan. Trên một diện tích nhỏ, chỉ có 300 cư dân sinh sống, nơi đây tập trung 37 công trình cổ kính, đặc trưng cho kiến trúc Nga cổ, trong đó có nhà thờ cổ Đức Mẹ Thăng Thiên được công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 2017. Du khách có thể thả bộ ở đây để cảm nhận không gian thơ mộng, yên bình như trong các câu chuyện cổ tích Nga và mua những món đồ lưu niệm đặc trưng của vùng đất này. 
•    Ăn tối tại Kazan ;Sau bữa tối quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao ở Kazan

Ngày 07: KAZAN (Ăn 3 bữa)


•    07:00: Ăn sáng tại khách sạn. 
•    08:00: xe đưa quý khách đi tham thành phố cổ Bulgar Vĩ đại nằm cách Kazan 180 km. 
•    Ăn trưa tại thành phố Bolgar Vĩ đại. Bulgar Vĩ đại đã từng là thủ đô giầu có của vương quốc Bulgar trên sông Volga và sau này là đế quốc Orda Vàng hùng mạnh vào thế kỷ thứ 13. Chính tại đây dân chúng đã nhận Hồi giáo là quốc giáo vào năm 922 vì vậy nó được coi là một thánh tích quan trọng của người theo Hồi giáo. Thành phố này được công nhận là di sản văn hóa thế giới và lưu giữ rất nhiều công trình xây dựng từ thế kỷ 13-14. Đặc biệt ở đây cất giữ cuốn kinh Coran lớn nhất thế giới với bìa được làm từ đá khổng tước, nặng 800 kg. 
•    Đoàn thăm tu viện nữ Đức Mẹ Kazan: nơi lần đầu tiên đã tìm thấy bức ảnh Đức Mẹ Kazan hiển linh, bức ảnh được xem là người bảo vệ quân đội Nga, là một trong bốn bức ảnh Thánh thiêng liêng nhất của nước Nga. 
•    18:00: Ăn tối tại nhà hàng. 20:00: Nghỉ đêm tại khách sạn tại Kazan

Ngày 08: KAZAN-SAINT PETERSBURG (Ăn 3 bữa)
•    Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn 
•    9h00 Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay để đến Sain Petersburg, CHuyến bay dự kiến : 11:45 Sân bay quốc tế Kazan (KZN), Thời gian chuyến đi: 2 giờ 10 phút 
•    13:55 Sân bay Pulkovo (LED) Đến Sain Petersburg, Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi (chuẩn bị quần áo tham dự LỄ HỘI XUYÊN ĐÊM) 
•    17h00': Đoàn đi du thuyền qua hệ thống kênh và sông Neva chạy qua thành phố, ngắm những công trình nổi tiếng của thành phố đẹp nhất thế giới nằm dọc hai bờ sông. Nơi đây được ví như “Du thuyền Bắc Venice”. dọc theo các con sông và kênh nhánh của St. Petersburg, chiêm ngưỡng toàn cảnh dòng sông Neva từ một góc độ khác, ngắm nhìn bờ kè Fontanka, Moika, Chizhik- Pyzhik, Kênh đào mùa đông từ mặt nước . Đoàn ăn tối nhà hàng

Ngày 09: SAINT PETERSBURG (Ăn 3 bữa)


•    Đoàn dùng bữa sáng tại khách san
•    Ăn sáng tại khách sạn, nghỉ ngơi tự do (do đêm trước thức đêm) 
•    12h00: Xe đón đoàn đi ăn trưa, sau đó tham quan: Xe đưa đoàn tham quan một vòng Saint PeterBurg thành phố đệ nhất di sản với những điểm du lịch đẹp : Đài tưởng niệm Nữ hoàng Catherine Đại Đế, quảng trường Cung điện, tòa nhà trụ sở Bộ Tổng tham mưu, cột đá Alexander, quảng trường Senate, đảo Vaxiliev, trường Đại học tổng hợp Saint PetersBurg.....Chụp hình Chiến hạm Rạng Đông 
•    Cung điện Mùa Đông ở Saint Petersburg - là nơi ở của triều đình Nga từ thế kỷ 18 đến đầu thế kỷ 20, là một trong năm tòa nhà thuộc Bảo tàng di sản quốc gia Hermitage hiện nay. Bảo tàng Hermitage được thành lập năm 1764, là bảo tàng đứng thứ hai trên thế giới, chỉ sau Viện bảo tàng Louvre ở Pháp. Đây là nơi chứa một kho tàng đồ sộ về văn hóa và mỹ thuật của Nga và Châu Âu, là nơi lưu giữ hơn ba triệu hiện vật đặc biệt quý hiếm, gồm những tác phẩm hội họa, điêu khắc qua các thời đại và những cổ vật của các nền văn hóa xa xưa. Chụp ảnh tại Quảng trường Cung điện mùa Đông.
•     Nhà thờ Saint Issac – một trong các nhà thờ đẹp nhất thế giới, nơi thờ vị Thánh hộ mệnh của Pie Đại đế - người đã sáng lập ra thành phố Saint PetersBurg 
•    Pháo đài Peter và Paul/Nhà thờ Peter và Paul
•    Cuộc sống của St. Petersburg bắt đầu từ pháo đài này. Năm 1703, theo lệnh của Peter I, việc xây dựng thành phố bắt đầu và để bảo vệ nó khỏi hướng sông, Pháo đài Peter và Paul được thành lập trên Đảo Hare.  Là một công trình phòng thủ chiến lược, pháo đài tượng trưng cho sự chinh phục và kiểm soát bờ biển Baltic của Đế quốc Nga.  Hiện nay, khu phức hợp triển lãm chính của Bảo tàng Lịch sử Nhà nước St. Petersburg nằm ở đó.
•    Ăn tối tại nhà hàng Việt. 
•    Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao tại Saint Peterburg.

Ngày 10: SAINT PETERS BURG (Ăn 3 bữa)

•    Ăn sáng tại khách sạn
•    Đoàn khởi hành đi đến thành phố Pushkin - ngôi làng của các vị hoàng đế, đây là một trong những thị trấn tuyệt đẹp nằm cách thủ đô phương Bắc 24 km về phía nam. 
•    Tham quan Cung điện Mùa Thu - (Catherine Palace): Niềm tự hào muôn đời của kiến trúc Nga - Ekaterina là biểu tượng cho sự xa hoa của chế độ Nga hoàng, được xếp hạng một trong những cung điện lộng lẫy và nguy nga nhất thế giới. Cung điện có căn phòng được xem như là kỳ quan thứ tám của nhân loại với nguyên liệu là Hổ phách mà vào thế kỷ XVIII, nó đắt hơn vàng gấp mười hai lần; 
•    (Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Nga)
•    Xe đưa đoàn đi thành phố Peterhof, tham quan Cung Điện Mùa Hè (cách Saint Peterburg 30km) cung điện được mệnh danh là Versailles của nước Nga. Đây chính là nơi nghỉ ngơi mùa hè của các triều đại Nga hoàng... Đi dạo Thượng Uyển, Hạ Uyển. Đặc biệt, với hệ thống 3 thác nước, 144 đài phun nước muôn hình muôn vẻ, độc nhất vô nhị trên thế giới, Peterhof được mệnh danh là “Thủ đô của các đài phun nước”
•    Ăn tối tại nhà hàng Việt. Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao tại Saint Peterburg.

Ngày 11: SAINT PETER BURG — LÊN MÁY BAY (Ăn 3 bữa)

•    Đoàn ăn sáng 
•    Xe đưa đoàn tham quan 
•    Nhà thờ Thượng Huyết (The Church of the Savior on Blood) là một công trình kiến trúc nổi tiếng tại thành phố St. Petersburg được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Nó có kiến trúc pha trộn nhiều phong cách, nhưng phần lớn được thiết kế theo phong cách kiến trúc Nga truyền thống và pha trộn với các yếu tố kiến trúc Rennaisance và Baroque. Công trình này nổi tiếng với việc sử dụng nhiều màu sắc và gương mặt tượng trưng nghệ thuật trên tường ngoài. 
•    Nhà thờ Kazan (Kazan Cathedral) được gọi là Nhà thờ Kazanskaya, là một trong những công trình tôn giáo nổi tiếng và đẹp mắt của thành phố St. Petersburg, được xây dựng vào thế kỷ 19 thiết kế theo phong cách kiến trúc Neoclassical, một trong những phong cách phổ biến trong thời kỳ đó. 
•    Đoàn ăn trưa 
•    Sau bữa trưa đoàn đi mua sắm tại các siêu thị trung tâm thương mại. 
•    18h00: Đoàn ăn tối nhà hàng
•    20h00: Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam (transit tại Thượng Hải) chuyến bay MU 260 2305- 13:20 /Ngủ đêm trên máy bay.

Ngày 12: VỀ ĐẾN VIỆT NAM (Ăn: 2 bữa trên máy bay)
•    ·Đoàn ăn trên máy bay 
•    13h20 : Đoàn dừng transit tại Sân bay quốc tế Phố Đông-Thượng Hải (PVG) 
•    Đoàn làm thủ tục nhập cảnh; lên tàu city thành phố Thượng Hải mua sắm, tham quan, mua sắm tại chợ khu phố Đông với những điểm tham quan hấp dẫn: Miếu Thành Hoàng, tham quan Quảng Trường Nhân Dân, cầu Nam Phố – kiến trúc của khu mới Phố Đông ngắm các toà nhà cao tầng, bến Thượng Hải; 
•    Đoàn tự do mua sắm trên phố Nam Kinh. 
•    20h00: Đoàn trở lại sân bay Thượng Hải đáp chuyến bay về Việt Nam 
•    CHUYẾN BAY VỀ HÀ NỘI MU 5075 2235- 1:45 
•    CHUYẾN BAY VỀ SÀI GÒN MU 281 22200-01:35 
•    Về đến Việt Nam lúc sáng sớm ngày sau, kết thúc chương trình, chia tay hẹn gặp lại Quý khách

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

avatar
Xin chào
close nav