[2023] KHÁM PHÁ BÍ ẨN KIM TỰ THÁP AI CẬP 8N7Đ EK

  • Di chuyển bằng oto
    Di chuyển bằng oto
  • Di chuyển bằng máy bay
    Di chuyển bằng máy bay
  • Thời gian: 8N7D
    Thời gian: 8N7D

Được biết đến là cái nôi của văn minh nhân loại, Ai Cập chính là đất nước của những kỳ quan thế giới, của tượng nhân sư khổng lồ và cả một thế giới bí ẩn cho đến nay vẫn chưa thể khám phá hết. Đặc biệt, người Ai Cập làm du lịch rất tốt, mỗi năm có đến hàng triệu vị khách quốc tế đến Ai Cập để tìm hiểu và trải nghiệm những dịch vụ siêu chất lượng ở đất nước này.

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn
  • 61.900.000₫
  • 61.900.000₫
  • Trẻ em (từ 2-12T)
  • 52.615.000₫
  • 52.615.000₫
  • Trẻ em (<2T)
  • 18.570.000₫
  • 18.570.000₫
Tổng tiền

Chính sách Tour

Chính sách đang được cập nhật.

Chính sách Tour

Bao gồm:
-    Visa nhập cảnh Ai Cập 
-    Vé máy bay khứ hồi HAN- CAI// CAI - HAN theo đoàn 
-    Thuế sân bay 2 đầu và phí an ninh,
-    Vé máy bay nội địa Cairo – Aswan ; Luxor – Cairo
-    Khách sạn 4 sao (2 người/phòng 02 giường đơn)
-    Các bữa ăn theo chương trình ( mức ăn 12$-15$/khách/bữa)
-    Hướng dẫn viên suốt tuyến theo đoàn từ Việt Nam.
-    Vé thắng cảnh theo chương trình
-    Xe đưa đón và tham quan theo chương trình.
-    Quà lưu niệm (balo, mũ, dây cài vali, vỏ bọc hộ chiếu).
-    Bảo hiểm du lich –mức đền bù cao nhất 1.500.000.000đ/ người/ vụ.
-    Hóa đơn VAT

Không bao gồm:
-    Chi phí làm hộ chiếu. 
-    Các chương trình tự chọn. 
-    Nước uống, giặt ủi, điện thoại, hành lý quá cước theo quy định của hàng không... và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
-    Tiền bồi dưỡng cho HDV và tài xế (10 USD/người/ngày). 

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
ĐẶT CỌC 30.000.000 VNĐ/ KHÁCH ngay khi đăng ký tour.

  * Trường hợp hủy tour: (Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết):
-    Sau khi đặt cọc nếu Quý khách báo hủy tour trước khi Hanoitourist nộp hồ sơ xin visa, quý khách vui lòng nộp lệ phí: 2.000.000 đồng.
-    Vì bất cứ lý do gì, nếu Quý khách bị từ chối visa Ai Cập, chi phí rớt visa là: 4.000.000 đồng.
-    Nếu Quý khách báo hủy tour sau khi Hanoitourist nộp hồ sơ xin visa, công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn lại tiền cọc
-    Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour từ 20 - 29 ngày làm việc trước ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 50% giá tour
-    Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour từ 10 - 19 ngày làm việc trước ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 70% giá tour
-    Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour từ 2 - 9 ngày làm việc, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 90% giá tour
-    Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour trước 24 giờ trước ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 100% giá tour
-    Visa Ai Cập là visa đoàn. Yêu cầu quý khách đi và về cùng đoàn, không tách đoàn.

Lưu ý: 
-    Trong trường hợp trong đoàn có phát sinh ca nghi nhiễm hoặc nhiễm Covid-19, khách hàng tuân thủ quy định cách ly và điều trị tại nước sở tại và có trách nhiệm phối hợp với Hanoitourist và y tế tại điểm đến để thực hiện các biện pháp xét nghiệm, cách ly/ điều trị theo quy định.
-    Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
-    Quý khách là người nước ngoài hoặc là Việt Kiều, vui lòng mang theo đầy đủ tất cả hộ chiếu (mang theo cả 02 hộ chiếu trường hợp có 02 quốc tịch), và visa Việt Nam (dán vào hộ chiếu hoặc tờ rời) khi đi tour.
-    Quý khách vui lòng tham quan theo đúng chương trình tour, không tách đoàn. Nếu có nhu cầu tách đoàn vui lòng thông báo cho nhân viên tư vấn ngay khi đăng ký tour để được tư vấn thêm thông tin và các chi phí phát sinh (nếu có).
-    Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
-    Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại Ai Cập sẽ được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày đi 2 - 3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình. 
-    Vào các tuần lễ cao điểm tại Ai Cập, khách sạn có thể không ở trong khu vực trung tâm nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn khách sạn theo chương trình.
-    Trường hợp hủy tour không áp dụng cho các dịp lễ & Tết.
-    Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
-    Hanoitourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour .
-    Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật…..dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Hanoitourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
-    Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho bé ngủ giường riêng. 
-    Vì bất kỳ lý do bất khả kháng nào mà đoàn không đủ 10 khách để khởi hành, quý khách vui lòng chuyển sang ngày khởi hành khác hoặc Hanoitourist sẽ hoàn lại 100% tiền mà quý khách đã thanh toán cho công ty.
-    Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm và các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

Mô tả

Khám phá bí ẩn kim tự tháp - Ai Cập

CAIRO - ASWAN - LUXOR - CAIRO 
Thời gian: 08 ngày 07 đêm - Bay với Hàng không Ai Cập và Amirates
Ngày khởi hành: 30/9; 13, 28/10; 10, 17, 24/11; 01,11, 21, 28/12/2023

Lịch Trình chi tiết:
NGÀY 1: TP. HANỘI - DUBAI - CAIRO 

22:00 xe và Hướng dẫn viên đón đoàn đưa ra sân bay đáp chuyến bay EK 395 (01:30 – 05:05) đi Dubai. Nối tiếp chuyến bay EK 927 ( 08:15 – 10:05 ) đi Cairo, Ai Cập. Ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay. 

NGÀY 2: CAIRO (Ăn sáng, trưa, tối)

10:05 hạ cánh tại sân bay, xe đón đoàn đi tham quan phế tích của Memphis - thủ đô của Ai Cập cổ, thành phố quan trọng bậc nhất xuyên suốt qua trình lịch sử Ai Cập cổ đại. Chiêm ngưỡng Sakhara - quần thể kim tự tháp, cung điện và đền thờ nằm trong khu vực kinh đô Memphis của Cổ Vương quốc Ai Cập, nổi tiếng với Kim tự tháp Bậc thang Negerykhet (Djoser) - kim tự tháp đầu tiên ở Ai Cập, được xây dựng với kết cấu từ những phiến đá cổ nhất trên thế giới.

Ăn trưa tại nhà hàng. 
Chiều di chuyển đến Khu lăng mộ Giza Pyramids hùng vĩ và tráng lệ nằm tại cao nguyên Giza, chiêm ngưỡng ba kim tự tháp của ba vị Pharaoh: Khufu, Khafre, và Menkaure - kỳ quan thế giới cổ đại duy nhất còn tồn tại. Ngắm Tượng Nhân sư (Sphinx) được tạc với hình dáng một sinh vật huyền bí có thân sư tử và đầu người trong tư thế phủ phục với vai trò canh giữ và bảo vệ lăng mộ. 
Thăm xưởng làm nước hoa Ai Cập truyền thống và Viện Papyrus, tìm hiểu về quy trình làm giấy từ cây Papyrus - một trong những phát minh vĩ đại của Ai Cập cổ. 
Đoàn trải nghiệm Du thuyền trên sông Nile, ăn tối và thưởng thức các màn trình diễn múa bụng và Tanoura show của Ai Cập. 
Đoàn trở về khách sạn. Nghỉ đêm tại Cairo.
NGÀY 3: CAIRO – ASWAN (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Đáp chuyến bay nội địa dự kiến ( 06:30 – 07:45 ) đến Aswan – thành phố nổi tiếng khắp thế giới vì có con đập khổng lồ ngăn sông Nile. 
Xe đón đoàn tham quan Đập cao (High Dam) - một thành tựu kiến trúc hiện đại của thế kỉ XX được xây dựng trên sông Nile với mục đích ngăn lũ, phát điện và cung cấp nước tưới cho nông nghiệp.
Thăm Đài tưởng niệm Unfinished Obelisk làm từ một khối đá granite còn đang trong quá trình xây dựng dang dở thì bị bỏ hoang. Ước tính khối đá dài 42m và nặng 1168 tấn. 
Trải nghiệm đi thuyền felucca lãng mạn dạo vòng quanh đảo Lord Kitchener, ngắm nhìn lăng mộ Agha Khan. 
Nghỉ đêm Tại Aswan.

NGÀY 4: ASWAN – LUXOR ( 240km ~ 3h14p) (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Di chuyển về Luxor. 
Tham quan Đền Kom Ombo và Đền Edfu được xây dựng trong kỉ nguyên Ptolemaic.
Thăm quần thể đền Kom Ombo nằm trên một ngọn đồi, trầm mặc toả bóng xuống bờ Sông Nile huyền thoại, được xây dựng cho việc thờ phụng thần Sobek - Thần cá sấu. 
Thăm Đền Edfu lộng lẫy được xây dựng cho sự thờ phụng thần chim ưng Horus - vị thần vĩ đại được biết đến nhiều nhất với vai trò bảo vệ người trị vì Ai Cập. 
Nghỉ đêm tại Luxor.
NGÀY 5: LUXOR (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, đoàn bắt đầu khám phá Luxor - thành phố cất giữ nhiều bí ẩn về văn minh huy hoàng của Ai Cập  cổ xưa.
Thăm Thung lũng của các vị Vua (Valley of the Kings) được xây dựng trên các phế tích của cố đô Thebes (Ai Cập cổ đại) - là nơi yên nghỉ của các Pharaoh vĩ đại của Vương quốc mới (1550 - 1070 TCN) như Tutankhamun, Seti I; Ramses II và các hoàng hậu. 
Tham quan Đền thờ Hatshepsut vinh danh nữ Pharaoh đầu tiên trong lịch sử Ai Cập - vị nữ hoàng huyền thoại của Vương triều thứ nhất. 
Ghé thăm Colossi of Memnon - cặp tượng đá khổng lồ gần 3400 năm tuổi đứng sừng sững canh gác cổng ngôi đền tưởng niệm Pharaoh Amenhotp III. 
Chiều: Quý khách tham quan đền Luxor được xây dựng dưới thời Pharaoh Amenhotep III để thờ ba vị thần là Amun, Mut và Chons, đồng thời cũng là nơi tổ chức lễ hội Opet - lễ hội quan trọng nhất của thành Thebes cổ đại. Nghỉ đêm tại Luxor.

NGÀY 6: LUXOR – CAIRO (Ăn sáng, trưa, tối )

Trả phòng khách sạn. 
Xe đưa quý khách đi tham quan quần thể Đền Karna - được xếp vào các đền thờ lớn nhất trên thế giới bởi quy mô hệ thống điện thờ hùng vĩ trải trên diện tích 100ha. Nổi bật nhất là đền thờ thần mặt trời Amun-Ree xây dựng dưới triều vua Ramesses II. 
10h00 Xe đưa đoàn ra sân bay, ăn trưa tại sân bay và đáp chuyến bay nội địa dự kiến MS083 (14:20-15:25) đi Cairo. Xe đón đoàn đưa đi tham quan thành phố. 
Ăn tối tại nhà hàng. 
Nghỉ đêm tại Cairo.

NGÀY 7: CAIRO – CAIRO (Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng, Khám phá thủ đô Cairo - trung tâm văn hoá, kinh tế, chính trị của Ai Cập. Chiêm ngưỡng kho tàng di sản văn hóa cổ tại Viện Bảo Tàng Ai Cập nơi lưu trữ đến 150.000 vật phẩm nghệ thuật quí giá của các thời vua Pharaoh cổ đại.
Chiều di chuyển đến khu vực thành cổ Citadel, thăm Thánh đường Hồi giáo Mohamed Ali hoành tráng được xây dựng từ nửa đầu thế kỉ 19 với tháp Minaret nổi tiếng vút thẳng lên bầu trời. Quý khách hoà mình vào cuộc sống của người dân địa phương khi dạo chợ cổ Khan-El-Khalili Bazar - hoạt động từ năm 1382 ( Chợ có hàng trăm cửa hàng buôn bán, xưởng thủ công, quầy gia vị và hương liệu, rau quả, thực phẩm, quần áo, thảm len, vàng và đồ trang sức, quà lưu niệm… ). 
15:30 xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay EK 925 (19:05 – 00:40) đi Dubai. 
Ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 8: DUBAI - TP.HÀ NỘI
Đoàn bay nối tiếp chuyến bay EK 164 (03:30 – 12:55) về Hà Nội. 
15:25 Đến sân bay Nội Bài, làm thủ tục nhập cảnh, xe đón đoàn đưa về trung tâm Tp. Hà Nội.
Chia tay quý khách, kết thúc chương trình tour Ai Cập!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

avatar
Xin chào
close nav